วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

GAME ; NAME : [PC] SPORE - THAI 

          

InfoSpore

 คอนเซปท์หลักๆ ของเกม SPORE คือ เปรียบว่าเราเป็นพระเจ้า ให้สร้างสัตว์ขึ้นมาตั้งแต่ระดับเซลล์ แล้วพัฒนาเรื่อยไป จนถึงขนาดที่สัตว์ที่เราสร้างขึ้นมานั้นเก่งจนสามารถไปท่องอวกาศได้
 
 รายละเอียดการเล่น

 Cell Phase : ก่อนจะเริ่มต้นเล่นเกม เราจะต้องเลือกก่อนครับ ว่าเราจะเป็นสัตว์กินพืช หรือกินเนื้อ หรือกินได้หมด แล้วเกมก็จะเข้าสู่เฟสแรก คือเฟสของเซลล์ เราจะเป็นลูกอ๊อด (ที่เห็นในภาพ) ว่ายน้ำกระดึ๊บๆ กินพืช หรือสัตว์ตามที่เลือกไว้ไปเรื่อยๆ เพื่อให้ได้ชิ้นส่วนของ DNA มาพัฒนาอวัยวะต่างๆ โดยระหว่างที่ว่ายน้ำกระดึ๊บไปก็จะต้องหลบสัตว์ที่ใหญ่กว่า ที่จะมากินเราด้วย
 เล่นไปเรื่อยๆ คล้ายๆ เกมพัซเซิ่ล (เพื่อนบอกว่าเหมือนมินิเกมของ POPCAP) เล่นไปจนกระทั่งเรายิ่งใหญ่พอที่จะมีอวัยวะสำคัญ...!!!! นั่นคือ... ขาครับ .. ขา 


 Creature Phase : พอได้รับขา เราก็มีสิทธิ์ที่จะมาอาศัยอยู่บนบกบ้างแล้ว ตอนนี้เราจะสามารถปฏิสัมพันธ์กับสัตว์อื่นๆ ได้ละครับ บางคนอาจจะชอบเล่นแบบรุนแรง ก็กินให้เหี้ยน ให้สัตว์ชนิดอื่นสูญพันธ์ไปเลยก็ได้ หรือบางคนที่ชอบเล่นแบบนุ่มนวล ก็สามารถผูกมิตรกับสัตว์อื่นๆ ได้ ด้วยการส่งเสียงร้อง อวดขน ฯลฯ ต่างๆ ตามกลไกของเกม พอผูกมิตรไปเยอะๆ แล้ว สามารถเอาสัตว์ชนิดนั้นมาเป็นพันธมิตร ช่วยกันออกหาอาหารระรานผู้อื่นได้ด้วย

 อย่างไรก็ตาม การที่เล่นสัตว์ประเภทกินเนื้อ แ้ล้วอยากเล่นแบบนุ่มนวลนั้น เป็นไปได้ยากมากครับ เนื่องจากเราก็ต้องหาเลี้ยงปากท้องเช่นกัน คงไม่สามารถเป็นมิตรกับสัตว์ไปเรื่อยได้ ก็ต้องจับเพื่อนมากินบ้างเหมือนกันนะ


 Tribal Phase : เฟสนี้สัตว์ของเราจะพัฒนามากขึ้นจนกลายเป็นชนเผ่า ซึ่งจะคล้ายๆ กับเกม RTS ทั่วไปขึ้นมานิดหนึ่ง โดยแต่ละเผ่าก็สามารถที่จะสร้างสิ่งก่อสร้างชนิดต่างๆ เช่น สิ่งก่อสร้างเพื่อช่วยเก็บผลไม้ สิ่งก่อสร้างเพื่อช่วยในการโจมตี ฯลฯ

 เหมือนเคยครับ, เราสามารถเลือกที่จะเล่นแบบเป็นมิตร หรือเ็ป็นศัตรูกับเผ่าพันธ์สัตว์อื่นได้ 


 Civilization Phase : เฟสนี้ สัตว์ของเราก็เจริญรุ่งเรืองขนาดสามารถสร้างบ้าน สร้างเมือง สร้างรถ ได้ละครับ โดยเราจะเล่นเป็นชนชาติหนึ่ง (ตอนนี้ สัตว์ของเราครองโลกไปแล้วครับ แต่ก็ยังแบ่งเป็นก๊กๆ เป็นชนชาติ คล้ายๆ มนุษย์ตอนนี้แหละครับ) ภารกิจของเราคือ ยึดครองโลก!!!

 ซึ่งการยึดครองโลกสามารถทำได้ 3 วิธีหลักๆ คือ ด้วยกำลังทหาร, ด้วยการค้าขาย หรือด้วยศาสนาครับ, อาจจะฟังดูแตกต่างกันมาก แต่โดยหลักการแล้วไม่ต่างกันเลยครับ 


 Space Phase : เมื่อเราครอบครองโลกได้แล้ว ก็ถึงเวลาก้าวเข้าสู่ยุคอวกาศ โดยเฟสนี้ เราจะรับบทเป็นยานอวกาศลำหนึ่งครับ โดยมีสิ่งต่างๆ ให้เราเลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การขยายอาณาจักรไปสู่ดาวอื่น, การติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว, รับภารกิจต่างๆ มาทำ, สำรวจอวกาศ, ฯลฯ โดยส่วนตัว ผมรู้สึกว่า เฟสนี้เป็นคล้ายๆ เกม RPG
 

 Minimum Requirements

 • Os : Windows XP l Vista l 7
 • Processor : 2.0 Ghz
 • Memory : 512 MB
 • Video : 128 MB
 • HDD : 6 GB
 

 How to Install

 • แตกไฟล์ด้วย Winrar
 • ติดตั้งเกมส์
 • Copy Crack
 • เล่นได้เลย
 • ไฟล์เสียซ่อมได้นะครับ
 Recovery Record 5% 



 
 Download 18 Part

Part 01 : Part 02 : Part 03 : Part 04 : Part 05 : Part 06 : Part 07 : Part 08 : Part 09 : 
Part 018 : Crack

Password
L6M-@JKG


Credit : ellninoo





เสริมให้อีกนิด / 


ไฟล์เสีย กดไฟล์ที่เสียแล้วกด Alt+R เพื่อซ่อมไฟล์ครับ 

ส่วนพาสถ้าผิดก็ลองพิมพ์สดครับไม่ต้อง Copy

mout image ก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น