วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

GAME ; NAME : [PC] Naruto Game

Naruto Game
Naruto Game -0-1 นารูโตะเกม
เกมนารูโตะ -2เกมนารูโตะ -2
เกมนารูโตะ -2

นารูโตะ , เด็กชายในชุดกิโมโนสีส้มที่มาถึงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณที่จะให้คุณต่อสู้ที่สนุกขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับนินจาศัตรูนารูโตะเกมเป็น 2D เกมที่เราควบคุมตัวละครที่ชื่นชอบของเราและเราพยายามที่จะกำจัดศัตรูโดยใช้เตะ, เจาะ, combos และขว้างปา อาวุธโหมดประวัติศาสตร์สถานที่เราในเรื่องราวที่น่าสนใจที่เราจะต่อสู้กับทุกนารูโตะศัตรูจนกว่าจะถึงเป้าหมายของเรา นอกจากนี้นารูโตะเกมยังมีโหมดเมื่อเทียบกับที่เราสามารถต่อสู้กับจำนวนมากอักขระ Maruto ได้แก่ เพื่อนของเขาจาก Konoha (ร็อคลี, Kakashi, Neji ... ) และบาง Aktsuki (Itachi, Sasori, Deidara ... )ที่น่าสนใจของเกมที่มีรสย้อนยุคที่เตือนเราเป็น Street Fighter คลาสสิกเพราะมันเกมโหมดที่เวลาเดียวกันจะช่วยให้ ให้คุณสามารถเล่นบทบาทของนารูโตะ .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น