วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

GAME ; NAME : [PC] Chaos Legion

Chaos Legion เป็นเกมแนวมุมมองบุลคลที่ 3 ซึ่งเป็นเกมที่แบบว่า เราจะได้รับบทเป็นผู้กล้าของ
เมืองๆหนึ่งชื่อว่า 'Sieg Warheit (ซีก)' ซึ่งได้รับหน้าที่ให้ออกไปจัดการกับ 
'Victor Delacroix (วิคเตอร์)' ซึ่งวิคเตอร์กำลังคิดที่จะครอบครองโลกด้วยด้วยอำนาจ
ปีศาจจึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องหยุดยั้งเขาไว้ให้ได้ ซึ่งจริงๆ ในอดีตทั้งสองคนนี้เคยเป็นเพื่อนสนิท 
แต่แล้วก็มีบางอย่างที่ทำให้เขาทั้งสองต้องเป็นศัตรู กัน และในระหว่างที่เดินไปนั้นเรา
ก็ได้พบกับสาวน้อยปริศนาผู้หนึ่ง ชื่อว่า 'Arcia Rinslet (อาร์เคีย)' ซึ่งเธอจะขอร่วมเดินทางไป
กับเราด้วย สาวน้อยคนนี้ทำไมถึงต้องการเดินทางร่วมกับเรา เธอต้องการอะไรจากเรากันแน่????
และอดีตที่แสนปวดร้าว ของซีกและวิคเตอร์คืออะไร คงต้องติดตามกันเองใน Chaos Legion

Vedio



ความต้องการของระบบ

Windows 98/2000/ME/XP
Pentium III 1Ghz or faster
128MB RAM
720 MB Free Hard Drive Space
4X CDROM
Direct sound compatible sound card
DirectX 8.1 compatible 64MB video card


Download

PRAT01
PRAT02
PRAT03
PRAT04
PRAT05
PRAT06
PRAT07
PRAT08

เเตกไฟล์เล่นได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น